Vinamilk là một trong những thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu và được tin dùng nhất tại Việt Nam. Để vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp nhằm nâng cao độ nhận diện của thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Vinamilk đã thành công rực rỡ với nhiều chiến lược khác nhau, đặc biệt là cách mà Vinamilk sử dụng các kênh truyền thông để tạo ra những nội dung, thông điệp sáng tạo và độc đáo cho người tiêu dùng. Hãy cùng MIC Creative phân tích về chiến lược Marketing của Vinamilk trong bài viết này nhé ! 1. Giới thiệu tổng quan về Vinamilk tại thị trường sữa Việt Nam Vinamilk là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa và thiết bị liên quan tại thị trường Việt Nam. Theo Euromonitor, vào năm 2020, Vinamilk là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam, chiếm lĩnh gần 50% thị phần các loại sữa như sữa nước, sữa bột, sữa chua, sữa đặc trên...
Nhận xét
Đăng nhận xét